Giới thiệu về ANDI PHÁP

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ ANDI PHÁP

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Andi Pháp tên viết tắt ANDIFRANCE PHARMA.,JSC được thành lập tại Việt Nam với chức năng, nhiệm vụ vì sức khoẻ của mọi người, ANDIFRANCE PHARMA.,JSC kết hợp với những đối tác chiến lược tại Việt Nam nhằm hỗ trợ nâng cao khả năng nghiên cứu, chuyển nhượng và bàn giao công nghệ nhằm đưa ra thị trường các dòng sản phẩm điều trị cũng như bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng người dân việt. ANDIFRANCE PHARMA.,JSC luôn cam kết không ngừng phát triển để khẳng định thương hiệu, uy tín, sự chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của chúng tôi là trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong việc sản xuất và phân phối Dược_Mỹ_Phẩm tại Việt Nam. Qua việc ANDIFRANCE PHARMA.,JSC phải nỗ lực không ngừng để làm tăng giá trị của công ty với khách hàng, nhân viên, cổ đông cũng nh­ư cho đối tác.
Luôn nỗ lực để thoả mãn nhu cầu của khách hàng, bằng với, tốt hơn, tốt nhất.
Đối xử với nhân viên của mình một cách công bằng, tôn trọng, cởi mở và chân thật.
Tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cư­­ờng công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất l­ượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.
 
I VĂN HOÁ CÔNG TY
 
1. Tôn chỉ về văn hoá Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Andi Pháp:
 
(1) Không ngừng phát triển
(2) Tính tích cực công tác
(3) Sự tín nhiệm
(4) Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
 
2 Yếu tố cốt lõi về văn hoá doanh nghiệp:

Trong thời gian đầu của sự phát triển Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Andi Pháp đã hình thành được nét văn hoá đặc trưng riêng đó chính là là nét văn hoá mang tính "chia sẻ" làm trung tâm cho mọi hoạt động và nó thể hiện qua một số nét cơ bản sau:
                                        
(1) Các thành viên cùng nhau "chia sẻ niềm tin và sự tín nhiệm". Cấp trên liên tục gia tăng việc uỷ quyền, gia tăng trách nhiệm, gia tăng quyền hạn… thông qua việc phân công phù hợp công việc, trách nhiệm cũng như sự uỷ quyền phù hợp với công việc được giao để mọi thành viên trong công ty có đủ quyền hạn quyết định sự thành công trong công việc của mình.

(2) Các thành viên cùng nhau "chia sẻ quyền lợi". Các chính sách, chế độ liên quan đến sự phát triển cá nhân như chế độ lương, chế độ khen thưởng… và các phúc lợi xã hội khác được xây theo nguyên tắc khuyến khích sự "không ngừng tiến thủ của các thành viên", khoa học, công bằng và công khai, theo các tiêu chí cụ thể có thể lượng hoá được mọi thành viên trong công ty có thể định hướng được sự thăng tiến trong công việc cũng như tự tính được chính xác mức thu nhập theo cống hiến của mình cho công ty.

(3) Các thành viên cùng nhau "chia sẻ niềm tự hào". Các thành viên cùng nhau chia sẻ sự thành công của công ty cũng như những thành tích của cá nhân… trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

(4) Các thành viên cùng khuyến khích nhau "chia sẻ niềm tin, quyền lợi… cũng như niềm tự hào" cho các khách hàng của mình.

3. Mục tiêu xây dựng văn hoá doanh nghiệp:

Xây dựng được nét văn hóa đặc trưng của Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Andi Pháp thành một trong những giá trị cốt lõi quan trọng nhất có ưu thế cạnh tranh.

4. Định h­ướng chiến l­ược để xây dựng văn hóa Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Andi Pháp:

(1) Lấy Tôn chỉ về văn hóa của công ty làm kim chỉ nam cho mọi quyết định của tất cả các cấp, thành lập Ban chuyên trách về xây dựng văn hóa công ty, kiên quyết loại bỏ mọi qui định, các thói quen …trái với Tôn chỉ về văn hóa và việc tạo dựng sự tin cậy của công ty.

 (2) Thúc đẩy toàn bộ cán bộ, nhân viên tự thân phát triển: Hỗ trợ cho từng cán bộ, nhân viên xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển cá nhân, tăng cường công tác đào tạo huấn luyện, xây dựng cách thức quản lý thuận lợi cho sự phát triển cá nhân...

(3) Nâng cao tiêu chuẩn tuyển dụng, định kỳ sàng lọc để có đội ngũ cán bộ, nhân viên phù hợp với văn hóa công ty: Năng lực phù hợp, tích cực công tác, luôn đặt công tác dịch vụ khách hàng lên trên hết, tích cực v­ươn lên trong sự nghiệp…

(4) Lấy chất l­ượng dịch vụ khách hàng làm trung tâm: Định kỳ tổ chức đánh giá chất lượng dịch vụ, các cán bộ quản lý cao cấp tăng cường viếng thăm các khách hàng tiềm năng, tăng cường giám sát công tác dịch vụ… để liên tục cải thiện và  nâng cao chất l­ượng dịch vụ khách hàng.

II. TÔN CHỈ VỀ KHÁCH HÀNG

1. Nhân viên là một trong những khách hàng quan trọng nhất của Ban lãnh đạo.

2. Nhân viên “hữu ích” là tài sản quan trọng nhất của công ty.

3. Khách hàng là một trong những nhân vật mãi mãi quan trọng nhất trong công ty chúng ta. Khách hàng không phụ thuộc vào chúng ta mà chính chúng ta phụ thuộc vào họ. Khách hàng không phải là ng­ười khiến công việc của chúng ta phải ngắt quãng, mà chính họ là cái đích khiến chúng ta phải ng­ưng công việc lại. Không phải chúng ta ban ơn cho họ bằng việc chúng ta phục vụ họ mà chính họ ban ơn cho chúng ta bởi cho chúng ta cơ hội đ­ược phục vụ họ. Khách hàng không phải là ngư­­ời để chúng ta tranh luận hay tranh khôn, không có ai được thắng trong tranh luận với khách hàng. Khách hàng là ng­­ười mang tới cho chúng ta nhu cầu, và nhiệm vụ của chúng ta là phải xử lý nhu cầu đó nh­ư thế nào để có lợi cho khách hàng và cho chính chúng ta.

4. Mọi thành viên trong công ty khi tham gia vào công tác dịch vụ nội bộ phải luôn luôn tâm niệm: Ngư­ời tới bộ phận mình làm việc là một khách hàng và mình phải có trách nhiệm cung cấp cho họ một dịch vụ tốt.

5. Các cấp lãnh đạo, quản lý, nhân viên phải đối xử với nhau như­­ là đối xử với khách hàng

III. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
1. Mục đích
 ANDIFRANCE PHARMA.,JSC luôn tạo ra cho cán bộ, nhân viên công ty môi trường làm việc tốt, cơ hội phát triển và thu nhập cao. Đồng thời thực hiện các trách nhiệm xã hội, phát triển phù hợp với các chuẩn mực văn hóa - đạo đức.

2. Tầm nhìn
ANDIFRANCE PHARMA.,JSC phấn đấu trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong việc nhập khẩu, sản xuất và phân phối Dược_Mỹ_Phẩm chuyên nghiệp. Cung cấp cho cộng đồng các sản phẩm phòng trị bệnh kịp thời, đáp ứng được nhanh nhất nhu cầu phòng trị bệnh của mọi người trong cộng đồng.

3. Giá trị cốt lõi
Là nền tảng và sức mạnh bên trong định hướng cho các hoạt động của ANDIFRANCE PHARMA.,JSC trong mối quan hệ với khách hàng, đối tác, những người liên quan và trong nội bộ công ty. Chúng tôi luôn tin tưởng vào: Chất lượng sản phẩm-Chất lượng phục vụ - Sự tin cậy của khách hàng.
4. Sứ mệnh
 ANDIFRANCE PHARMA.,JSC nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh, trong lành, phát triển toàn diện. Xuất phát từ đó, chúng tôi luôn đưa ra cộng đồng những dòng sản phẩm có tính chất an toàn, đạt được hiệu quả cao trong việc bổ sung cũng như phòng và trị bệnh.

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến ANDI PHÁP qua nguồn nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây